QUY TRÌNH LÀM VIỆC TẠI SHINY HOUSE

Bước 1: Tiếp nhận khách hàng

  • Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu từ tin nhắn hay cuộc gọi của khách hàng
  • Tư vấn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Cử chuyên viên đến khảo sát theo lịch đã hẹn
  • Thống nhất dịch vụ, tiến hành làm hợp đồng cụ thể và thu tiền cọc

Bước 2: Triển khai hợp đồng

  • Shiny House tiến hành cử cộng tác viên giúp việc đến địa chỉ đã được khách hàng cung cấp theo đúng giờ đã thỏa thuận trước đó
  • Quá trình thực hiện công việc giúp việc bạn tham khảo tại đây. 

Bước 3: Nghiệm thu và thanh toán

Khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán số tiền còn lại

  • Đối với khách lẻ (Khách cần nhân viên giúp việc theo khung giờ mà khách hàng đăng ký, chúng tôi không phải khảo sát mà sẽ tư vấn và báo giá trực tiếp, cung cấp nhân viên làm theo thời gian quý khách yêu cầu và thanh toán ngay sau khi nhân viên hoàn thành công việc
  • Đối với dịch vụ định kỳ: Cuối tháng Shiny House sẽ chốt công với khách hàng và đầu tháng nhận tiền dịch vụ giúp việc trong tháng.